Tin tức & sự kiện

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành đáng khâm phục. Cứng rắn, bền bỉ và đa năng.

THIẾT KẾ CÓ MỤC ĐÍCH. KHẢ NĂNG VÔ HẠN CỦA NEW DEFENDER
Defender là mẫu xe Land Rover có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay. Bạn có thể chọn kiểu thiết kế thân xe 90 hoặc 110, cả hai đều là chuyên gia đẳng cấp thế giới cả trên đường trường và đường địa hình. Có tới 6 chỗ ngồi trên phiên bản 90 và tùy chọn hàng ghế thứ ba cho cấu hình ghế 5+2 trên phiên bản 110. Có 6 phiên bản – Defender, S, SE, HSE, First Edition hoặc Defender X – và bốn Gói phụ kiện, mỗi gói có một đặc điểm riêng phù hợp với phong cách của bạn. Mẫu xe này cho phép khả năng cá nhân hóa tối ưu.

Mọi thứ ở Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành đáng khâm phục. Cứng rắn, bền bỉ và đa năng, nội thất của Defender là minh chứng cho tinh thần phiêu lưu của xe. Các yếu tố cấu trúc được làm từ những vật liệu mạnh mẽ bền chắc. Các công nghệ trực quan – bạn dễ dàng quen thuộc như sử dụng trên điện thoại thông minh – mang lại cảm giác lái kết nối, tương tác nhanh nhạy trong khi đảm bảo không gian điển hình của một chiếc xe việt dã trứ danh. Thêm vào đó, tất cả mọi thứ đã được thiết kế với tâm thức thực dụng, đáp ứng khả năng thực tế cao. Với khoang lái có thể di chuyển*, một ghế phụ tùy chọn ở hàng ghế trước và bảng điều khiển trung tâm, không gian trên xe có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách. Bao gồm cả cách của riêng bạn.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA LAND ROVER NEW DEFENDER.
Các tỷ lệ ấn tượng và dáng xe mạnh mẽ dễ nhận biết tạo nên ngoại hình bắt mắt của Defender. Trong khi phần nhô ra ngắn, khoảng sáng gầm xe cao lý tưởng, mặt trước dựng đứng và phía sau dốc cao mang lại độ tin cậy vững vàng vào khả năng vận hành của xe. Những cột trụ phong cách nổi và hệ thống chiếu sáng Alpine làm tăng thêm cá tính chiếc xe, với đôi vai chắc chắn và ốp vè bánh xe bo vuông đầy uy lực tôn lên dáng xe mạnh mẽ có mục đích. Đây là một thiết kế toàn vẹn tổng thể, không có chỗ cho sự mơ hồ. Một tổng thể có tính mục đích rõ ràng và vô song.

Dễ dàng lên xuống, tiện lợi. Tự tin. Mọi thứ sắc sảo, không mơ hồ vô định. Vẻ ngoài gọn gàng, đĩnh đạc, mặt trước của Defender ấn tượng với nắp ca-pô có gờ nhô cao, lưới tản nhiệt được chạm trổ với các chi tiết cứng cáp. Cùng với đèn pha tròn, các kiểu hoàn thiện bề mặt tinh tế nhất của chúng tôi, tất cả góp phần gợi mở về khả năng vận hành vượt trội của chiếc xe.


Một sự tổng hòa đầy ấn tượng của thiết kế và chức năng. Sự hợp nhất hoàn hảo giữa cấu trúc, hình dáng vươn thẳng ngạo nghễ và phong thái điềm tĩnh tự tin. Nhìn từ phía sau, chiếc xe trông vừa hiện đại vừa khỏe khoắn hoàn hảo. Trong khi các chi tiết thiết kế như cửa sau mở cánh sang bên, bánh xe dự phòng kích thước lớn gắn bên ngoài và đèn hậu đặc trưng đều làm bật lên bản năng mạnh mẽ khác biệt của Defender.

THIẾT KẾ NỘI THẤT NEW DEFENDER

NỘI THẤT CẤU TRÚC MỞ. CÁC CHI TIẾT PHỦ LỚP BỘT CHẤT LIỆU BỀN TẠO ĐIỂM NHẤN
Cứng cáp, rắn rỏi không khoan nhượng, các thành phần nội thất chính được thiết kế bật lên sự quyết đoán ngay từ ánh nhìn đầu tiên và cũng đồng nhất với bản chất toàn vẹn chỉnh thể tối ưu của Defender. Sức mạnh, độ bền và phong cách kiến trúc nội thất vì chức năng là bản sắc của chiếc xe, như DNA trong huyết mạch của Defender. Ví dụ, các chi tiết bề mặt thể hiện kết cấu mở được hoàn thiện trong lớp bột sơn tĩnh điện nhám cát có độ bền cao, bao gồm cả vô lăng và các cánh cửa*.


Được xây dựng để chịu va đập, thanh dầm ngang trong ca-bin được tích hợp liền lạc với cấu trúc xe giúp tăng thêm sức mạnh cho Defender.

NỘI THẤT CHẤT LIỆU BỀN
Tinh thần phiêu lưu không giới hạn là ấn tượng đầu tiên và xuyên suốt trong nội thất Defender. Một phần nhờ vào chất liệu đặc trưng. Các chất liệu sử dụng cho nội thất Defender bao gồm loại vải dệt Robust huyền thoại đi cùng ghế bọc da sần nhùm hạn chế khả năng rách và mòn ở những chỗ có nguy cơ nhất.
Riêng phiên bản Defender X còn bổ sung thêm những chất liệu cứng cho ghế bao gồm lớp da Windsor kết hợp với vải dệt sợi thép cao cấp của Kvadrat để tăng độ bền.


Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn lớp veneer và hoàn thiện cho khu vực điều khiển trung tâm, bao gồm một thanh ốp dọc hai bên khu vực điều khiển với tùy chọn veneer vân tròn màu óc chó hoặc màu gỗ sồi hun khói tự nhiên.

THẢM SÀN CAO SU CỨNG VÀ BỀN
Lớp sàn bảo vệ bằng cao su bền của Defender sẵn sàng cho mọi thử thách - mọi thứ – bất kể bạn muốn chất lên xe bất cứ thứ gì. Bền bỉ đến ngạc nhiên, một phần nhờ vào các nẹp cửa có rãnh xả nước, dễ lau chùi, đồng thời lớp sàn có bộ họa tiết sọc ca-rô nổi, góp phần đáng kể vào sức hấp dẫn của thiết kế cabin. Bạn thoải mái nhấn ga tiến tới. Ra khỏi những địa hình lầy lội. Thản nhiên vấy bẩn.

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

TIỆN NGHI CAO CẤP VÀ HỆ THỐNG ÂM THANH ĐỈNH CAO CỦA RANGE ROVER.

Với vô số các chương trình giải trí và thông tin, mỗi chiếc Range Rover đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl, Touch Pro Duo. Hệ thống tích hợp nhiều công nghệ tương tác tiên tiến, đảm bảo tất cả người ngồi trong..