Tin tức & sự kiện

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

KIẾN TRÚC THÂN LIỀN KHỐI ĐỘC QUYỀN TỪ LAND ROVER GIÚP CHO NEW DEFENDER VỮNG CHÃI HƠN.
Kiểu kiến trúc thân xe liền khối độc đáo góp phần giúp Defender trở thành mẫu xe mạnh mẽ nhất và rắn rỏi nhất mà chúng tôi từng tạo ra. Nhờ vậy, thân xe có độ cứng gấp ba lần so với thiết kế kiểu dựng khung, trong khi vẫn đảm bảo độ nhẹ cho thân xe, tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm lái kết nối.
 
THỬ NGHIỆM ĐẾN MỨC TỐI ĐA
1,2 triệu km hành trình trên đường trường và đường địa hình. 45.000 bài kiểm tra độc lập. Trong mức nhiệt độ từ +50 đến -40 độ. Băng qua những sa mạc cát ở Dubai, thẳng tới chinh phục trường đua Nürburgring. Chúng tôi đã tiến hành các bài kiểm tra trên độ cao, ngâm Defender trong 85.000 lít nước nhuộm trong cơ sở các bài thử nghiệm phun nước của chúng tôi và chế tạo loại lốp xe chịu được tác động lớn hơn. Trên thực tế, chúng tôi đã đẩy mọi thách thức tới mức cực đoan hơn bao giờ hết để tạo ra một mẫu xe có khả năng làm nên những điều tuyệt vời. Đó là Defender.

HỆ DẪN ĐỘNG BỐN BÁNH TOÀN THỜI GIAN (AWD) ƯU VIỆT NHẤT THẾ GIỚI TỪ LAND ROVER.
Chủ động. Cả trên đường địa hình và đường trường. Hệ thống kiểm soát việc phân bổ mô-men xoắn giữa trục trước và sau một cách thông minh. Trên các bề mặt đầy thách thức như cát, cỏ hoặc tuyết, mô-men xoắn có thể được cân bằng giữa bánh trước và bánh sau để tối đa hóa lực kéo.
Trong điều kiện khắc nghiệt, nơi bánh trước hoặc sau bị mất lực kéo, hệ thống có thể phân phối tới 100% mô-men xoắn động cơ đến trục đối diện để có độ bám tối ưu. Hệ thống AWD kết hợp với hệ thống Kiểm soát lực kéo điện tử (ETC) mang lại trải nghiệm lái vững vàng, chắc tay trong cả những tình huống khó khăn nhất. Đó là thế giới của bạn. Hãy nắm quyền chỉ huy.


HỘP CHUYỂN SỐ HAI CẤP TỐC ĐỘ
Thêm một dãy số thấp cho hộp số là thêm khả năng vận hành ưu việt trong các điều kiện đầy thách thức như mặt đường nghiêng gồ ghề hoặc dốc đứng, khi lái xe địa hình hoặc khi kéo. Xe hiển thị với bộ phụ kiện hệ thống bảo vệ phía trước cho chuyến đi thám hiểm. Nó giúp cải thiện khả năng vận hành địa hình bằng cách tăng thêm góc tiếp cận phía trước

HỆ THỐNG TREO LÒ XO VÀ HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN ĐIỆN TỬ
Hệ thống treo lò xo kết hợp các thanh đòn kép ở phía trước với hệ thống treo sau đa liên kết nâng cao để tạo ra một khung gầm linh hoạt và nhạy bén. Trong khi hệ thống treo khí nén điện tử* mang lại trải nghiệm lái thoải mái và có khả năng vận hành cao. Cho phép nhiều lựa chọn hạ chiều cao xuống 40mm so với chiều cao tiêu chuẩn, cho đến nâng gầm lên 75mm. Đối với điều kiện địa hình khắc nghiệt, chiều cao gầm xe thậm chí có thể nâng thêm 70mm nữa. Ngay cả trên các bề mặt không ổn định, hệ thống vẫn đảm bảo độ bám ổn định cho cả bốn bánh, giúp xe vận hành vững vàng.

HỆ THỐNG VI SAI CHỦ ĐỘNG ĐIỆN TỬ
Trên đường trường hay đường địa hình. Trong điều kiện đóng băng, mưa hay tuyết. Tùy chọn hệ thống vi sai chủ động điện tử luôn đảm bảo mức độ lực kéo lớn nhất bằng cách kiểm soát độ trượt giữa bánh xe bên trái và bên phải ở trục sau, giúp mang lại khả năng vận hành trơn tru, êm ái một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, hệ thống còn hiệu quả hơn nhiều so với phanh khi mất lực bám, phản ứng nhanh hơn và phản xạ mượt mà hơn.

CÔNG NGHỆ PHẢN ỨNG ĐỊA HÌNH TÙY CHỈNH*
Nhờ có Công nghệ Phản ứng địa hình đầu tiên trên thế giới, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh cấu hình cá nhân cho hệ thống truyền lực, lái, vi sai và kiểm soát lực kéo của Defender. Điều này có nghĩa là bạn có thể đi xa hơn bất chấp địa hình – từ vùng Siberia hoang vắng đến các mỏm đá ở Moab.
Tự tin sau tay lái và khám phá những khả năng thực sự của bạn.
 
CÔNG NGHỆ PHẢN ỨNG ĐỊA HÌNH 2
Mẫu xe này đặc biệt dành cho những người không ngại khám phá và sống theo cách họ muốn. Các hệ thống Phản ứng địa hình độc đáo của chúng tôi cho phép người lái tối ưu hóa động cơ, hộp số, vi sai trung tâm và các hệ thống khung gầm của xe để phù hợp với đòi hỏi của địa hình.
Tùy chọn Phản ứng địa hình 2 đưa năng lực của hệ thống công nghệ uy tín này của chúng tôi lên một tầm cao mới. Đồng thời được trang bị tính năng cài đặt tự động giám sát địa hình và lựa chọn cài đặt phù hợp nhất một cách có hệ thống.

CÔNG NGHỆ KIỂM SOÁT XUỐNG DỐC
Đối mặt với sườn dốc khó khăn? Bạn không cần lo lắng. Công nghệ Kiểm soát xuống dốc (HDC) hỗ trợ bạn xuống dốc nhẹ nhàng bằng cách duy trì tốc độ không đổi và áp dụng phanh riêng cho từng bánh xe. Công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc đảm bảo chiếc xe không bị trượt về phía sau khi nó kéo đi trên bề mặt nghiêng. Chiếc xe cũng khai thác tối ưu công nghệ Kiểm soát nhả phanh được thiết kế để ngăn xe tăng tốc quá nhanh khi xuống dốc khi người lái nhả phanh.

CÔNG NGHỆ KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH TRÊN MỌI ĐỊA HÌNH (ATPC)
Công nghệ Kiểm soát hành trình trên mọi địa hình (ATPC)* là một hệ thống tùy chọn hiện đại. Đồng thời cho phép bạn thiết lập và duy trì tốc độ ổn định trong các điều kiện đầy thách thức như bề mặt trơn trượt, bao gồm bùn, cỏ ướt, băng, tuyết và đường đất. Vận hành giống như một hệ thống kiểm soát hành trình thông thường, nó hoạt động trong khoảng vận tốc từ 1,8 km/h đến 30 km/h, cho phép bạn duy trì sự tập trung hoàn toàn vào địa hình phía trước.

KHẢ NĂNG LỘI NƯỚC
Cuộc sống thường mang những thử thách bất ngờ đến cho chúng ta. Đó là lý do tại sao Defender có độ sâu lội nước tới 900mm, do đó, băng qua những vũng ngập không còn là một thử thách đáng ngại. Chế độ Lội nước trong hệ thống Phản ứng địa hình sẽ nâng gầm xe lên nhờ sử dụng Hệ thống treo khí nén điện tử*. Duy nhất trên các dòng xe Land Rover, hệ thống camera toàn cảnh 3D có tính năng cảm biến ngập nước sử dụng cảm biến siêu âm trong gương cửa để cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh cho bạn nếu mực nước tiệm cận độ sâu lội nước tối đa của xe.

KHẢ NĂNG KÉO
Cho dù bạn mang theo thứ gì. Đi bất cứ nơi đâu. Khả năng kéo tới 3.500kg của Defender luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu thách thức nhất. Kết hợp với đó là tùy chọn hệ thống Hỗ trợ kéo nâng cao* cho phép bạn lùi rơ-mooc trong khi Defender lo phần đánh lái. Màn hình cảm ứng cũng sẽ hiển thị cả hai quỹ đạo rơ-moóc hiện tại và mong muốn.

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..

TIỆN NGHI CAO CẤP VÀ HỆ THỐNG ÂM THANH ĐỈNH CAO CỦA RANGE ROVER.

Với vô số các chương trình giải trí và thông tin, mỗi chiếc Range Rover đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl, Touch Pro Duo. Hệ thống tích hợp nhiều công nghệ tương tác tiên tiến, đảm bảo tất cả người ngồi trong..