Tin tức & sự kiện

Đánh Giá Ngoại Thất và Nội Thất RANGE ROVER AB LWB Phiên Bản Cao Cấp Trục Cơ Sở Kéo Dài Mới.

Đây là bài đánh giá rất chi tiết về Ngoại thất, Nội thất của dòng xe SUV đỉnh cao Land Rover Range Rover được nhập khẩu chính hãng Mới.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT RANGE ROVER AUTOBIOGRAPHY LWB HOÀN TOÀN MỚI.

NGOẠI THẤT RANGE ROVER 2020 2021, GIÁ XE RANGE ROVER AB TRỤC CƠ SỞ KÉO DÀI
Với thiết kế trần kiểu mái che, đường hông xe liên tục từ trước ra sau và thiết kế dần hạ thấp ở phía sau xe, Range Rover ngay lập tức được nhận ra dù ở bất cứ đâu trên toàn thế giới. Dáng vẻ dũng mãnh nay lại có thêm ấn tượng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt trước hoàn toàn mới có thiết kế mạnh mẽ, cùng với capo hình con sò tạo thành từ thiết kế nhôm liền khối được kéo dài và mượt mà hơn tạo nên ấn tượng về một dòng xe đĩnh đạc, chắc chắn và đẳng cấp. RANGE ROVER SPORT, RANGE ROVER THÙNG TO 2020 2021
Cản trước với các chi tiết viền ở họng gió, thiết kế đồ hoạ đặc sắc  ở họng gió hông, các đường vân đổ bên hông xe và ống xả tích  hợp cùng tạo nên một tổng thể thiết kế hoàn hảo. Lựa chọn kiểu   đồ họa trên thân xe màu Atlas hoặc Satin, nhiều gói thiết kế và các loại mâm mới mang lại cho Range Rover một sức hút khó cưỡng, đồng thời hệ thống đèn Pixel-laser và đèn sau LED củng cố thêm nhận diện đặc trưng của Range Rover. 2020 MỚI, RANGE ROVER AUTOBIOGRAPHY DÀI, GIÁ XE RANGE ROVER

 
NỘI THẤT XE RANGE ROVER CAO CẤP NHẤT, XE RANGE ROVER AUTOBIOGRAPHY LWB
Thiết kế sang trọng xa hoa, không gian nội thất của Range Rover là một chốn bình yên thư thái. Các tiện nghi đem lại sự thoải mái tối đa, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mỗi bộ phận đều được thiết kế và chế tác nhằm hướng đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho tất cả người ngồi trong xe. BÁN XE RANGE ROVER MỚI, RANGE ROVER CHÍNH HÃNG, RANGE ROVER SÀI GÒN
Nhờ vào Thiết kế ghế ngồi phong cách thể thao độc đáo của Range Rover, người lái vừa thoải mái phóng tầm mắt bao quát cung đường phía trước vừa tận hưởng sự êm ái, dễ chịu hơn hẳn. Được bọc các loại da cao cấp như da bán Aniline, các ghế trên xe rộng hơn và được lót một lớp đệm dày hơn với các lớp lót mềm mại, tạo không gian thoải mái và sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, các tính năng nâng cấp bao gồm hỗ trợ vai và chế độ mát-xa “Đá nóng” cùng với Hệ thống kiểm soát tương tác cao, sử dụng các nút bấm gắn trên cửa để điều khiển các ghế, không gian nội thất của Range Rover khẳng định sự tinh tế đỉnh cao. MUA BÁN XE RANGE ROVER, LAND ROVER RANGE ROVER 2020


Các công nghệ liên quan đến Màn hình cảm ứng Touch Pro Duo và Hiển thị tương tác người lái được tích hợp hoàn hảo và là đại diện tiêu biểu cho nguyên lý thiết kế của chúng tôi: tinh giản hơn, sắc nét hơn với ít nút điều khiển hơn- tạo ra một bảng điều khiển trung tâm không khiến người lái bị phân tâm. Các lớp ốp veneer và chi tiết sang trọng càng tôn thêm thiết kế tinh tế của xe, trong khi đó, Hệ thống Đèn nội thất tự động điều chỉnh với lựa chọn lên đến mười màu sắc sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Các ngăn chứa vật dụng được trang bị thêm bao gồm hộc chứa đồ dung tích lớn ở khu điều khiển trung tâm, cùng với các tính năng khác như ngăn lạnh ở khu điều khiển trung tâm phía trước, một lần nữa khẳng định sự thuần khiết và trình độ thủ công cao cấp ở bất cứ chi tiết nào trong xe mỗi khi bạn nhìn ngắm và chạm tay cảm nhận. XE LAND ROVER TO, GIÁ LAND ROVER RANGE ROVER TO, XE RANGE ROVER TO 2020 2021 GIÁ
Dù hành trình có dài bao nhiêu, đồng hành cùng chiếc Range Rover, bạn sẽ đến nơi thư thái như lúc khởi hành. Bởi điều quan trọng không phải là bạn đi đâu mà là bạn đến nơi như thế nào. BẢNG GIÁ LAND ROVER, GIÁ RANGE ROVER 2020, GIÁ RANGE ROVER MỚI

 
Tất cả hành khách di chuyển trên xe Range Rover đều có được sự thoải mái và phong thái đẳng cấp. Sự tinh tế thể hiện ở bất cứ chi tiết nào trên xe mà bạn vô tình nhìn thấy hoặc chạm tay vào, điển hình là hàng ghế sau Hạng thương gia, được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Autobiography. ĐẠI

LÝ LAND ROVER SÀI GÒN, CỬA HÀNG LAND ROVER CHÍNH HÃNG, RANGE ROVER CHÍNH HÃNG
Tương tự như hàng ghế trước, các ghế sau cũng được thiết kế rộng hơn và đệm lót dày hơn. Ghế sau hạng Thương gia thậm chí đưa các tiêu chuẩn này lên một tầm cao mới. Khi hạ xuống để sử dụng, bệ tỳ tay ghế sau với ốp veneer cao cấp và ngăn đựng thông minh sẽ tích hợp hoàn hảo với hai ghế bên, tạo thành một chiếc xe bốn chỗ sang trọng. Và chỉ với một nút chạm, chức năng Trượt ghế trước sẽ di chuyển ghế hành khách phía trước lên hẳn bên trên, tạo không gian tối đa và tăng tầm nhìn cho người ngồi sau, trong khi đó, khả năng ngả ghế sâu hơn cùng các gối đệm phụ có thể chỉnh gập giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh ghế để có tư thế ngồi ưng ý nhất.

SO SÁNH RANEG ROVER VÀ RANGE ROVER SPORT
Tính năng Tiện nghi hạng Thương gia bao gồm thành ghế điều chỉnh được, hỗ trợ đệm vai, gối tựa đầu và chế độ mát-xa đá nóng sẽ gia tăng trải nghiệm cho hành khách phía sau trong suốt hành trình. Thêm tính năng Tiện nghi hạng Thương gia cộng trang bị bệ tỳ tay sưởi ấm, kệ để chân sưởi ấm với một góc riêng để sưởi ấm bàn chân, tạo ra một không gian thật sự đẳng cấp.

Khi cần gia tăng tính linh hoạt của xe, bạn chỉ cần dựng bệ tỳ tay lên là có thêm một chỗ ngồi giữa cho hành khách thứ ba. Hoặc, bạn có thể gập các ghế hạng Thương gia phía sau để có thêm không gian chứa hành lý, thậm chí có thể gập ghế ngay cả khi bạn đang không ở trong xe bằng cách sử dụng ứng dụng Gập ghế thông minh điều khiển từ xa*. Ứng dụng này lần đầu tiên có mặt trên thị trường.
Các tính năng khác bao gồm Hệ thống Giải trí hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10", kết nối Connect Pro với đầu phát Wi-Fi 4G và ứng dụng Điều khiển tiện nghi từ xa giúp điều chỉnh các chức năng như chế độ ghế mát-xa, sưởi ấm và làm mát, hoặc điều hoà nhiệt độ theo yêu cầu. Hệ thống Đèn chức năng trang bị tiêu chuẩn cùng với các chế độ tùy chỉnh, bao gồm các đèn màu trắng sáng và đèn màu vàng ấm, đem lại không gian thư giãn, giúp Range Rover trở thành người bạn đường hoàn hảo.

RANGE ROVER TRỤC CƠ SỞ KÉO DÀI
Range Rover phiên bản Trục cơ sở kéo dài ngay lập tức đem lại ấn tượng mạnh mẽ, là một tuyệt tác kỹ thuật và thẩm mỹ. Trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời, thân xe tạo phong cách mạnh mẽ với chữ “L” được ốp bên trên mỗi vòm bánh trước. Hình dáng xe được kéo dài thêm 200mm giúp không gian nội thất càng thêm phần khoáng đạt sang trọng.
Sàn xe bên trong có thêm 186mm cho hành khách không gian duỗi chân thoải mái hơn và thiết kế cũng tiện nghi hơn, xứng tầm SUV đẳng cấp. XE RANGE ROVER DÀI, RANGE ROVER THÙNG TO, RANGE ROVER TO
 

Các trang bị tiêu chuẩn còn bao gồm một ngăn chứa lớn ở bệ tỳ tay phía sau, kính chắn nắng phía sau điều khiển bằng điện, Hệ thống Đèn nội thất tự điều chỉnh và bậc cửa phản quang. Với các tính năng như Hệ thống ion hoá không khí đem lại bầu không khí trong lành và Hệ thống Điều hoà không khí bốn vùng độc lập, giúp mỗi hành khách có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách riêng rẽ nhờ vào một máy điều hoà được trang bị thêm trên xe, các hành khách trên Range Rover phiên bản Trục cơ sở kéo dài có thể sở hữu cho riêng mình một chốn thư thái, bình yên. CHI TIẾT RANGE ROVER DÀI, ĐÁNH GIÁ RANGE ROVER THÙNG TO

Lựa chọn hàng Ghế sau Tiện nghi hạng Thương gia cộng, bạn không chỉ tận hưởng được các tính năng sang trọng tiêu chuẩn phiên bản Trục cơ sở dài bao gồm chức năng Trượt ghế trước, bệ tỳ tay sưởi ấm và chế độ mát-xa đá nóng, mà còn trải nghiệm cảm giác thoải mái  với giá đỡ chân có chức năng sưởi ấm cho hành khách ở các ghế ngoài của hàng ghế sau.
Như mọi chiếc Range Rover, không gian nội thất được thiết kế công phu với trình độ thủ công điêu luyện, sử dụng những chất liệu tinh xảo nhất.
Bên trong chiếc Range Rover Trục cơ sở kéo dài, mỗi chi tiết đều được chỉnh chu đem lại sự sang trọng và tinh tế đỉnh cao. Ghế có đệm mới và những lớp nệm bên trong mềm mại hơn cùng lớp da đàn hồi cao giúp tối ưu tính năng của ghế. 

BÊN TRONG XE RANGE ROVER MỚI, KHOANG SAU RANGE ROVER THÙNG TO, NỘI THẤT RANGE ROVER BẢN DÀI

 

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..