Tin tức & sự kiện

Cách Hoạt Động Của Xe Range Rover Hydrid PHEV Chạy Điện Hoàn Toàn Mới. Chi Tiết Động Cơ và Vận Hành

Được thiết kế để chế tạo trong bối cảnh ngày càng có nhiều mối quan tâm về lượng khí thải ra môi trường, dòng xe Hybrid sạc điện PHEV của chúng tôi, chiếc P400e, đem lại trải nghiệm lái linh hoạt với khả năng vận hành vượt trội của Range Rover cả trên đường bằng lẫn đường off-road.

RANGE ROVER PHIÊN BẢN HYBRID SẠC ĐIỆN 2020 2021, range rover chạy điện

Được thiết kế để chế tạo trong bối cảnh ngày càng có nhiều mối quan tâm về lượng khí thải ra môi trường, dòng xe Hybrid sạc điện PHEV của chúng tôi, chiếc P400e, đem lại trải nghiệm lái linh hoạt với khả năng vận hành vượt trội của Range Rover cả trên đường bằng lẫn đường off-road. xe range rover hydrid, xe range rover phev, range rover chạy điện
P400e kết hợp động cơ xăng Ingenium Si4 2.0 lít công suất 300PS kèm với mô-tơ điện hiệu suất cao 85kW cho công suất 404PS và lượng khí thải CO2 chỉ từ 72g/km. Mô-tơ điện có thể vừa bổ sung thêm công suất cho xe song song với động cơ đốt trong vừa điều khiển xe một cách độc lập nếu người lái chọn chế độ chạy hoàn toàn bằng điện EV. Bộ pin công suất lớn 13kWh giúp xe đi được quãng đường đến 51km khi được sạc đầy và lượng khí CO2 thải ra hoàn toàn bằng 0.


 
Hệ dẫn động P400e được tích hợp hoàn hảo trong thiết kế xe. Đầu cắm sạc được ẩn bên trong lưới tản nhiệt phía trước, giúp việc kết nối với các nguồn điện được dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt khi để xe sạc qua đêm tại nhà. Xe SUV chạy điện, xe 7 chổ nào chạy điện
Bộ pin có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 7,5 giờ1 bằng cách sử dụng dây cáp sạc tại nhà được trang bị tiêu chuẩn trên xe. Khi cần sạc nhanh tại nhà, pin có thể nhanh chóng sạc đầy chỉ trong vòng 2,75 giờ 1 nếu sử dụng Hộp sạc treo tường chuyên biệt hoặc ổ cắm sạc công nghiệp 32 ampe hoặc khi sạc tại một số điểm sạc công cộng trang bị cáp sạc thiết kế riêng. Khi sạc pin ở những nơi không phải tại nhà, cáp sạc có thể được cất trong khoang hành lý, sử dụng hộp đựng chuyên dụng và hệ thống giữ cố định hành lý.

Thời gian sạc sẽ có thể khác nhau tuỳ theo thị trường, nguồn điện và các giải pháp sạc.

Xe Range Rover  P400e đem lại trải nghiệm lái mượt mà ấn tượng. Mô-tơ điện có thể đem lại mô-men xoắn cực đại ngay cả khi xe đang đứng yên và hầu như không phát ra bất cứ tiếng động nào khi vận hành. Nếu cần dùng đến mô-men xoắn từ động cơ, hệ thống sẽ sử dụng mô-tơ đề kiêm bộ phát điện tích hợp (ISG), giúp khởi động xe trong tích tắc, khiến mô-men xoắn của động cơ kết hợp hoàn hảo với mô-men xoắn từ mô-tơ, nhờ đó xe đáp ứng được điều khiển của người lái bằng việc sử dụng hộp số hybrid tích hợp.
Khả năng vận hành trên đường off-road hoàn toàn không bị giảm sút, thậm chí còn được tăng cường. Không như những chiếc xe hybrid sạc điện khác, P400e tận dụng khả năng lội nước với độ ngập sâu đến 900mm2 của Range Rover kết hợp với động cơ đốt trong truyền thống và mô-men xoắn tăng cường từ mô-tơ điện tại những điểm tốc độ thấp, đem lại ưu thế vượt trội trong nhiều địa hình đường off-road khác nhau.
Sự kết hợp giữa mô-men xoắn tức thì ở mô-tơ điện với mô-men xoắn từ động cơ phun xăng trực tiếp hiệu suất cao sẽ tạo ra mô-men xoắn tổng hợp tương đương với các động cơ xăng và động cơ dầu công suất lớn, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng ít hơn 6,8 giây và vận tốc tối đa đạt đến 220km/h. Range rover chính hãng, cửa hàng range rover chính hãng, xe range rover mới
Để tăng sự thuận tiện, lớp băng đóng trên xe có thể được làm tan khi xe đang cắm sạc và nhiệt độ bên trong xe có thể được điều chỉnh phù hợp, ngay cả trước khi bắt đầu chuyến đi. Bộ làm ấm và máy nén lạnh – cả hai đều sử dụng nguồn điện từ bộ pin công suất lớn – giúp làm mát và sưởi ấm xe mà không cần khởi động khi đang cắm sạc hoặc có thể chỉ cần sử dụng pin nếu pin đủ năng lượng.

 

DÒNG XE LAND ROVER RANGE ROVER HYBRID SẠC ĐIỆN
Ở chế độ lái song song Hybrid (chế độ lái mặc định), mô-tơ điện sẽ sản sinh công suất song song với động cơ. Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa mô-tơ điện 85kW và động cơ xăng Ingenium Si4 ngay khi động cơ khởi động và kết hợp nhuần nhuyễn giữa mô-tơ và động cơ xăng thông qua hộp số hybrid tích hợp. Hệ thống quản lý pin thông minh sử dụng động năng
có được từ lực phanh để sạc pin, ngay cả khi xe đang ở số 0, đảm bảo P400e luôn đủ năng lượng để sản sinh công suất 404PS cho hiệu suất ấn tượng khi cần.
Ở chế độ lái mặc định (Chế độ Hybrid song song), người lái có thể tối ưu lượng nhiên liệu tiêu thụ và pin bằng cách sử dụng một trong hai chức năng quản lý nguồn năng lượng thay thế sau:
 - Chức năng Tiết kiệm SAVE – có thể chọn bằng thao tác trên màn hình cảm biến, chức năng Tiết kiệm SAVE ngăn không  cho mức năng lượng của pin giảm xuống thấp hơn mức độ đã được thiết lập trước. Điều này cho phép người lái sử dụng chế độ lái hoàn toàn bằng điện, yên tĩnh, không khí thải vào thời điểm cuối chuyến đi. Xe chỉ sử dụng mô-tơ điện nếu bộ pin được sạc nhiều hơn mức năng lượng thu được từ lực phanh xe.
 - Chức năng Tối ưu hoá Năng lượng dự đoán trước (PEO) – một khi người lái nhập điểm cần đến vào Hệ thống định vị dẫn đường, xe sẽ đưa ra tuyến đường đề nghị và chức năng PEO sẽ linh hoạt hoán đổi giữa mô-tơ điện và động cơ xăng để tối ưu hoá việc sử dụng nhiên liệu trong suốt hành trình.

xe land rover chạy điện thông minh, xe land rover điện, mua xe ô tô điện.
KẾT HỢP ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ MÔ-TƠ ĐIỆN

Bên cạnh chế độ lái Hybrid song song, bộ pin công suất lớn cho phép người lái chọn chế độ lái EV hoàn toàn bằng điện - sử dụng nút chọn trên khu vực điều khiển trung tâm, chế độ lái EV cho phép xe chạy chỉ bằng mô-tơ điện với năng lượng dự trữ trong bộ pin xe, đem lại một hành trình yên tĩnh, thân thiện với môi trường với lượng khí thải bằng 0. Nếu người lái cần nhiều công suất hơn mà chế độ chạy điện đơn thuần không đáp ứng được, hoặc khi mức năng lượng của pin xuống mức tối thiểu, hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển sang dùng động cơ xăng. Giá xe range rover chạy điện, bán xe range rover chạy điện chính hãng
Việc sử dụng P400e càng thuận tiện hơn với chức năng Điều khiển từ xa cao cấp (một tính năng của Hệ thống InControl, xem trang 32). Chức năng này cho phép người lái sử dụng điện thoại thông minh để xem các thông tin như tình trạng sạc pin cũng như điều hoà không khí và kiểm soát thời gian sạc.

HỆ THỐNG TÁI TẠO LỰC PHANH
Hệ thống tái tạo lực phanh sử dụng mô-tơ điện để thu hồi động năng có được khi phanh, chuyển hoá thành năng lượng điện và sử dụng để sạc pin. xe land rover nào chạy điện, giá bán xe range rover hydrid, cơ cấu hoạt động range rover điện

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của P400e sẽ thay đổi đáng kể tuỳ theo quãng đường di chuyển giữa các thời điểm sạc. Khi di chuyển trong thành phố và những chuyến đi ngắn với bộ pin được sạc đầy và chạy trong giới hạn của chế độ EV, mẫu xe P400e hầu như không cần dùng đến xăng. Với những hành trình dài hơn và nếu khi khởi hành pin không được sạc đầy, lượng nhiên liệu tiêu thụ sẽ lên đến 10,9 lít/100km với quãng đường di chuyển đến 720km.


ĐỘNG CƠ VÀ HỘP SỐ
Từ cảm giác lái phấn khích đầy hứng khởi đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và phản xạ lái mượt mà, Range Rover có nhiều tuỳ chọn động cơ và mỗi phiên bản đều được tối ưu hoá để đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng. Tất cả động cơ đều được trang bị công nghệ Dừng/Khởi động* và hệ thống sạc tái tạo thông minh (trừ phiên bản P400e); tính năng này sẽ ưu tiên sạc pin mỗi khi xe giảm tốc, tận dụng động năng thừa và từ đó, giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, giúp tiết kiệm hơn, đặc biệt khi lái xe trong thành thị.

mua bán các dòng xe range rover, xe range rover sport chạy điện, xe range rover mới, xe range rover chính hãng mới

 

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..